Nami Media

(0 Đánh giá)
Với những nét rất riêng và chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi, đầu tư để nâng cao trình độ, Nami Media đã nhanh chóng khẳng định mục tiêu hoạt động và chất lượng dịch vụ của mình qua các lĩnh vực tư vấn và thực hiện: Quan hệ công chúng (PR), Quảng cáo trên các phương tiện truyền thông (Booking Media), Tổ chức sự kiện, Cung cấp thiết bị sự kiện cho doanh nghiệp.

SKU: U3HOEJL5

Danh mục: Sales & Marketing

Giá : Liên hệ

Mô tả

Nami Media là một doanh nghiệp trẻ đã và đang ngày càng khẳng định được vị trí, chất lượng của mình cũng như nhận được sự tin cậy, đồng hành hợp tác của nhiều đơn vị, doanh nghiệp, công ty truyền thông, cơ quan báo chí.
Với những nét rất riêng và chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi, đầu tư để nâng cao trình độ, Nami Media đã nhanh chóng khẳng định mục tiêu hoạt động và chất lượng dịch vụ của mình qua các lĩnh vực tư vấn và thực hiện: Quan hệ công chúng (PR), Quảng cáo trên các phương tiện truyền thông (Booking Media), Tổ chức sự kiện, Cung cấp thiết bị sự kiện cho doanh nghiệp.
Bằng kinh nghiệm của mình, Nami cho rằng PR và Events phải luôn đi đôi với nhau nhằm tạo hiệu quả đầu tư cho chiến dịch truyền thông, Nami Media cung cấp cả hai nhóm dịch vụ Truyền thông quảng cáo và Tổ chức sự kiện:
+ Các dịch vụ Truyền thông quảng cáo cụ thể: Quan hệ tiếp thị cộng đồng (Marketing Public Relations), Quan hệ truyền thông (Media Relations), Truyền thông trực tuyến (Online Communication), Tài trợ (Sponsorship), Nâng cao hình cảnh công ty (Corporate Communication), Lập kế hoạch quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng như báo chí, truyền hình, internet, LCD, …
+ Các dịch vụ Tổ chức sự kiện cụ thể: Sự kiện Tiếp thị (Marketing Events), Sự kiện Công ty (Corporate Events), Sự kiện Từ thiện (Charity Events), Sự kiện Xã hội (Social Events), Sư kiện Thương mại (Trade show) Và đặc biệt chuyên tổ chức thực hiện các chương trình ca nhạc, nghệ thuật có yêu cầu cao về chất lượng âm thanh, ánh sáng, hình ảnh…
  • Dịch vụ truyền thông
+ Tư vấn chiến lược
+ Booking quảng cáo
Nami không chỉ đơn thuần đưa ra các gói sản phẩm hiệu quả, giá cả dịch vụ rẻ, chất lượng cao, mà còn luôn hỗ trợ, tư vấn hướng dẫn nhiệt tình nhằm giúp khách hàng của mình lựa chọn hình thức quảng bá thương hiệu, sản phẩm để nhiều người biết đến nhất. NAMI MEDIA là đối tác uy tín chất lượng về dịch vụ quảng cáo, trên cơ sở hợp tác với các đài truyền hình và cơ quan báo chí trên khắp cả nước. Phương châm làm việc của NAMI MEDIA là luôn mong muốn mang tới cho khách hàng, đối tác những bảng giá quảng cáo, dịch vụ sự kiện với chất lượng giá cả phải chăng, cũng như các chính sách tốt nhất.
Nami Media nhận booking quảng cáo trên truyền hình trung ương và các đài địa phương với chính sách chiết khấu cao, tư vấn hiệu quả.
+ Digital Marketing
+ Viết bài PR
>> Tư vấn và xây dựng chiến lược truyền thông cho khách hàng trên cơ sở:
 
* Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng
* Thói quen sử dụng các phương tiện truyền thông
* Hiệu quả từ các phương tiện truyền thông
* Hiệu quả truyền thông của đối thủ cạnh tranh
* Sự chấp nhận quảng cáo tại mỗi địa phương
>> Quy trình tư vấn:
Phân tích trước khi lập kế hoạch
* Phân tích ngành hàng
* Loại phương tiện truyền thông thường dùng
* Lý do lựa chọn phương tiện truyền thông
* Thị trường mục tiêu của đối thủ
* Mức đầu tư cho mỗi thị trường?
* Đâu là thời điểm hiệu quả
* Các đối thủ đầu tư truyefn thông như thế nào?
* Đánh giá hiệu quả Booking quảng cáo
* Vị trí ưu tiên cần chiếm lĩnh
* Cập nhật các chương trình của đối thủ cạnh tranh
>> Lập kế hoạch
* Đâu là thị trường ưu tiên?
* Làm thế nào để hỗ trợ, thúc đẩy phát triển thị trường
* Đề xuất mức đầu tư
* Xây dựng kế hoạch truyền thông tổng thể
* Cam kết vị trí ưu tiên tương xứng
* Trao đổi và thống nhất kế hoạch truyền thông tổng thể
* Đề xuất bản Kế hoạch truyền thông chi tiết
* Booking
* Đặt chỗ – giám sát – thực hiện
* Đặt chỗ với vị trí ưu tiên, thời điểm hiệu quả và giảm giá cạnh tranh
>> Giám sát thực hiện chương trình
* Báo cáo theo dõi hàng tuần để tung ra các chiến dịch mới tại các thị trường chính
* Báo cáo ngân sách TV/ báo chí
* Báo cáo hiệu quả quảng cáo của các nhãn hiệu
* Gửi chứng nhận phát sóng
* Thanh lý hợp đồng
>> Quan hệ công chúng
Ngày nay bên cạnh quảng cáo, hoạt động Quan hệ công chúng (PR) trở thành yếu tố cần thiết trong mỗi doanh nghiệp. PR chính là một giải pháp hữu hiệu trong việc thiết lập giao tiếp, xây dựng và định vị hình ảnh thương hiệu. PR nhằm mục đích tăng cường khả năng giao tiếp/truyền thông và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các tổ chức hoặc cá nhân với một hoặc nhiều nhóm được coi là công chúng.
PR sẽ là một công cụ truyền thông mạnh mẽ, một khi nó được sử dụng một cách hợp lý và hiệu quả sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ đạt được những mục tiêu lớn và giúp những doanh nghiệp lớn duy trì vị trí hàng đầu trong lĩnh vực của mình.
Đối với bất kỳ mô hình doanh nghiệp nào, PR giúp đẩy nhanh kết quả bán hàng, đẩy mạnh thương hiệu và làm tăng mức độ nhận biết, tạo ra sự chia sẻ hiểu biết của công chúng đối với doanh nghiệp và sản phẩm trong việc xác định phân khúc & chiếm lĩnh thị trường.
 






Bạn có câu hỏi?


Bình luận