CÔNG BỐ KẾT QUẢ CUỘC THI ELITE KOLS THÁNG 12/2021

TÌM KIẾM GƯƠNG MẶT TIKTOKER TIỀM NĂNG



Tổng quan về sự kiện

Sau hơn một tháng phát động, cuộc thi Elite Kols 2021 đã nhận hơn 60 bài dự thi đầy ấn tượng và sáng tạo.

Mô tả

Cuộc thi Elite Kols 2021 khởi động từ ngày 9/11, là sân chơi hấp dẫn dành cho tất cả các bạn trẻ yêu thích và đam mê diễn xuất, review, nhằm tìm kiếm các gương mặt Tiktoker tiềm năng. Qua đó, cuộc thi mong muốn trở thành một địa chỉ uy tín để giới thiệu các dịch vụ trong tất cả các lĩnh vực tới khán giả. 

Trong lần tổ chức đầu tiên, cuộc thi tập trung ở 4 hạng mục: Mỹ phẩm & Sắc đẹp; Ẩm thực & Tiêu dùng; Sự kiện & Giải trí; Giáo dục & Đào tạo.


Sau hơn một tháng tổ chức, cuộc thi đã thu hút được 61 videos đến từ 33 đội thi trên toàn quốc. Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã quyết định trao 4 Giải Nhì cho 4 đội thuộc các hạng mục. 



Elite Kols 2021 được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Thế giới Dịch vụ. Đây là cộng đồng cho các nhà tiêu dùng thông thái, là nơi cung cấp nền tảng để các cá nhân có thể chia sẻ, đánh giá, bình luận về các dịch vụ, thương hiệu trước khi đưa ra quyết định mua sắm. Bên cạnh đó, Thế giới Dịch vụ còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp có thể đưa dịch vụ của mình tới tận tay người tiêu dùng. Với sứ mệnh đó, chúng tôi mong rằng sẽ góp phần xây dựng nên một nền thương mại điện tử Việt Nam an toàn và lành mạnh, giúp mọi người có một nơi an tâm để mua sắm và trải nghiệm. 




Đăng ký dự thi