Làm thế nào để bắt đầu bán hàng trên TGDV?
Bạn đang sở hữu một doanh nghiệp thương mại điện tử, nung nấu một ý tưởng tuyệt vời cho một sản phẩm mới hay đơn giản là bạn có niềm đam mê bán hàng, thì đây là cách thực hiện bước tiếp theo với Thế giới dịch vụ.
Trước khi bạn bắt đầu
Chọn một kế hoạch bán hàng
Với gói Cá nhân, bạn sẽ trả 0,99 đô la mỗi khi bán một mặt hàng. Gói Professional có giá 39,99 đô la mỗi tháng, bất kể bạn bán bao nhiêu mặt hàng. Đối với cả hai gói, TGDV cũng thu phí giới thiệu trên mỗi lần bán hàng, đây là tỷ lệ phần trăm của tổng giao dịch và thay đổi theo danh mục sản phẩm. Truy cập trang giá của chúng tôi để biết tóm tắt về phí bán hàng.
---
Xem xét chiến lược bán hàng của bạn
Người bán lại tìm các sản phẩm phổ biến đã tồn tại và cung cấp chúng trong các cửa hàng của TGDV.
Chủ sở hữu thương hiệu sản xuất các sản phẩm của riêng họ — hoặc tìm nguồn hàng để bán dưới nhãn hiệu riêng — để cung cấp cho người mua sắm sự lựa chọn độc đáo.
Rất nhiều người bán làm cả hai. Bạn có thể chọn bất kỳ phương pháp nào phù hợp với mục tiêu của mình. Nếu bạn định bán thương hiệu của riêng mình trên TGDV, chúng tôi có rất nhiều tài nguyên và công cụ để trợ giúp.
----
Tạo tài khoản người bán trên TGDV
Bạn có thể sử dụng tài khoản khách hàng của mình để bắt đầu bán hàng hoặc bạn có thể tạo tài khoản người bán TGDV mới bằng email doanh nghiệp của mình. Trước khi đăng ký, hãy đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng với những điều sau:
Địa chỉ email doanh nghiệp hoặc tài khoản khách hàng TGDV
Thẻ tín dụng có thể tính phí
ID chính phủ (xác minh danh tính bảo vệ người bán và khách hàng)
Thông tin về thuế
Số điện thoại
Tài khoản ngân hàng nơi TGDV có thể gửi cho bạn số tiền thu được từ việc bán hàng của bạn
----
Ứng dụng mobile
Sử dụng ứng dụng Người bán của TGDV để theo dõi doanh số bán hàng, hoàn thành đơn đặt hàng, tìm kiếm sản phẩm, trả lời câu hỏi của khách hàng, chụp và chỉnh sửa ảnh sản phẩm với chất lượng chuyên nghiệp cũng như tạo danh sách — tất cả đều từ điện thoại của bạn.
----
Thêm sản phẩm của bạn
Bạn có thể bán gì trên TGDV? Nó phụ thuộc vào sản phẩm, chủng loại và thương hiệu.
Một số danh mục dành cho tất cả người bán, một số yêu cầu tài khoản Người bán chuyên nghiệp, một số yêu cầu phê duyệt để bán và một số bao gồm các sản phẩm mà người bán bên thứ ba không thể bán.
Bảng bên dưới cung cấp tổng quan về các danh mục sản phẩm của TGDV. Hãy truy cập Trợ giúp Trung tâm của Người bán để tìm hiểu thêm về chính sách hạn chế và cách yêu cầu phê duyệt. Nếu bạn gửi đơn đặt hàng bằng Fulfillment By Amazon, hãy nhớ xem lại danh sách cụ thể về các hạn chế sản phẩm của FBA.
Danh mục sản phẩm
DANH SÁCH SẢN PHẨM
Để bắt đầu bán một sản phẩm trên TGDV, bạn sẽ tạo một danh sách sản phẩm trong Seller Central (hoặc thông qua API). Một danh sách sản phẩm bao gồm:
Số nhận dạng sản phẩm, chẳng hạn như GTIN, UPC, ISBN hoặc EAN để chỉ định chính xác mặt hàng bạn đang bán. Bạn có thể nhận mã UPC trực tiếp từ GS1 hoặc yêu cầu miễn trừ.
SKU, là ID sản phẩm bạn tạo để theo dõi khoảng không quảng cáo của riêng mình
Chi tiết phiếu mua hàng, bao gồm giá cả, tình trạng sản phẩm, số lượng có sẵn và các tùy chọn giao hàng
Thông tin chi tiết về sản phẩm như tên, thương hiệu, danh mục, mô tả và hình ảnh
Từ khóa và cụm từ tìm kiếm để giúp người mua tìm thấy sản phẩm của bạn
Nếu người bán khác đã cung cấp cùng một sản phẩm, bạn sẽ khớp với một danh sách hiện có ( nghĩa là một số chi tiết sẽ có sẵn, chẳng hạn như số nhận dạng sản phẩm). Nếu bạn là người bán đầu tiên cung cấp sản phẩm, bạn sẽ tạo một danh sách mới.
-----
THU HÚT KHÁCH HÀNG
Sau khi sản phẩm của bạn xuất hiện trên các cửa hàng của TGDV, bạn có thể thu hút khách hàng bằng phương pháp Amazon Flywheel giúp thúc đẩy tăng trưởng của chúng tôi.
Dưới đây là một số cách để cân nhắc sử dụng các nguyên tắc "Bánh đà Amazon" để tạo động lực cho doanh nghiệp của bạn.
---
TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
VẬN CHUYỂN NHANH CHÓNG
Khách hàng thường mua sắm các sản phẩm có huy hiệu Amazon Prime. Bạn có thể nhận được huy hiệu này bằng cách sử dụng Fulfillment by Amazon (FBA) để vận chuyển sản phẩm từ một trong các trung tâm của chúng tôi.
---
TRANG CHI TIẾT SẢN PHẨM
Thông tin phiếu mua hàng của bạn sẽ được hiển thị trên “trang chi tiết sản phẩm”. Đây là nơi khách hàng tìm thấy tất cả thông tin liên quan về một mặt hàng cụ thể.
Khi nhiều người bán cung cấp cùng một sản phẩm, chúng tôi sẽ kết hợp dữ liệu từ các ưu đãi khác nhau đó trên một trang chi tiết. Người bán cung cấp sản phẩm có thể đóng góp thông tin trên trang — hoặc yêu cầu đánh giá trang chi tiết nếu thông tin hiển thị không chính xác.
Nếu bạn bán sản phẩm của mình dưới nhãn hiệu đã đăng ký, hãy xem xét đăng ký TGDV Brand Registry, dịch vụ miễn phí cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn các trang chi tiết sản phẩm sử dụng tên thương hiệu của bạn.
1. Tiêu đề
Tối đa 200 ký tự, viết hoa chữ cái đầu tiên của mỗi từ
2. Hình ảnh
500 x 500 hoặc 1.000 x 1.000 pixel để tăng chất lượng danh sách
3. Sự thay đổi
Chẳng hạn như màu sắc, mùi hương hoặc kích thước khác nhau
4. Dấu đầu dòng
Các câu ngắn gọn, mô tả nêu bật các đặc điểm và lợi ích chính.
5. Ưu đãi nổi bật ("Hộp Mua")
Ưu đãi nổi bật trên trang chi tiết. Khách hàng có thể thêm vào giỏ hàng của mình hoặc "Mua ngay"
6. Các ưu đãi khác
Cùng một sản phẩm được bán bởi nhiều người bán cung cấp một mức giá khác nhau, các tùy chọn giao hàng, v.v.
7. Sự miêu tả
Từ khóa tăng cơ hội mọi người sẽ tìm thấy danh sách của bạn
---
THU HÚT KHÁCH HÀNG
Sau khi sản phẩm của bạn xuất hiện trên các cửa hàng của TGDV, bạn có thể làm để thu hút khách hàng thông qua Amazon Flywheel, là mô tả phương pháp thúc đẩy tăng trưởng của chúng tôi.
Dưới đây là một số cách để cân nhắc sử dụng các nguyên tắc "Bánh đà Amazon" để tạo động lực cho doanh nghiệp của bạn.
--
TRẢI NGHIÊM KHÁCH HÀNG
VẬN CHUYỂN NHANH CHÓNG
Khách hàng thường mua sắm các sản phẩm có huy hiệu Amazon Prime. Bạn có thể nhận được huy hiệu này bằng cách sử dụng Fulfillment by Amazon (FBA) để vận chuyển sản phẩm từ một trong các trung tâm đáp ứng của chúng tôi.
---
LƯỢNG TIẾP CẬN
QUẢNG CÁO CHÀO HÀNG
Giúp cải thiện khả năng hiển thị của các sản phẩm riêng lẻ và nâng cao nhận thức về thương hiệu bằng cách quảng cáo trong kết quả tìm kiếm và trên các trang sản phẩm. Chạy ưu đãi hoặc phiếu giảm giá là một cách khác để quảng cáo sản phẩm của bạn.
---
GIÁ CẢ
CÀI ĐẶT GIÁ CẢ CẠNH TRANH
Khách hàng luôn muốn mua sắm với giá tốt nhất. Các công cụ của Trung tâm người bán như định giá lại tự động và định giá hàng loạt cho khách hàng Doanh nghiệp của TGDV có thể giúp bạn duy trì khả năng cạnh tranh bán.
---
SAU LẦN BÁN HÀNG ĐẦU TIÊN
Thời điểm bạn bán hàng trên TGDV chính là thời điểm bạn có thể bắt đầu phát triển. Chúng tôi có sẵn các công cụ để giúp bạn đưa mọi thứ lên các cấp độ tiếp theo.
Nhận đánh giá từ khách hàng
Đánh giá sản phẩm của khách hàng mang lại lợi ích cho khách hàng và người bán. Đảm bảo bạn nắm rõ các cách đúng và sai để nhận được nhiều bài đánh giá sản phẩm hơn và tránh vi phạm chính sách.
Người bán đọc đánh giá
Phát triển doanh nghiệp của bạn
Bán hàng tại cửa hàng TGDV cho phép bạn xây dựng một công ty trên toàn thế giới từ máy tính xách tay của mình. Quảng cáo, khuyến mại và bán toàn cầu là một số cách để mở rộng thương hiệu.
s
Ổn định phát triển
Chúng tôi đặt tiêu chuẩn cao cho người bán trên TGDV vì chúng tôi muốn cung cấp trải nghiệm mua sắm liền mạch, đáng tin cậy và thú vị cho khách hàng.
Hãy bắt đầu bán ngay hôm nay
Đặt sản phẩm của bạn trước hàng nghìn khách hàng tìm kiếm trên TGDV mỗi ngày. Đăng ký