LAVA Media là đối tác chuyên tư vấn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ trực tuyến tối ưu nhất cho cộng đồng, doanh nghiệp và cá nhân: Chiến lược marketing trực tuyến toàn diện, Chiến lược tiếp thị số toàn diện, Giải pháp phần mềm quản lý trực tuyến, Dịch vụ thiết kế sáng tạo và chuyên nghiệp. LAVA Media không ngừng gia tăng giá trị cho cộng đồng, bằng khả năng cung cấp các dịch vụ trực tuyến và kĩ thuật số đầy hiệu quả, LAVA Media cam kết sẽ đem đến cho Quý Khách Hàng sự hài lòng, lợi nhuận tối đa, sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu sản phẩm.
>> Quảng cáo trang Zalo page
- Quảng cáo Zalo Page trong danh mục (Page trong Category)
+ Yêu cầu của Zalo Page: phải được xác thực đang active và danh mục phù hợp với Zalo Page.
+ Page của bạn sẽ hiển thị trong Top đầu của danh mục bạn chọn (Dịch vụ, Điện tử, Cộng đồng, …).
+ Trong trường hợp nếu còn trống vị trí, Zalo sẽ ưu tiên theo thứ tự:
++ Các thương hiệu đang hợp tác với Zalo,
++ Sản phẩm nội bộ đang có event trên Zalo Page
++ Những Page mới khởi tạo/ Page có hoạt động nổi bật hoặc tích cực trong tuần.
+ Thời gian chạy: tối thiểu một tháng
+ Ngân sách: 5.500.000đ / tháng đảm bảo luôn hiển thị trong TOP.
(2) Quảng cáo Page nổi bật
+ Yêu cầu của Zalo Page: phải được xác thực đang active và danh mục phù hợp với Zalo Page.
+ Hiển thị Page Ở 6 vị trí đầu tiên, theo thứ tự ngẫu nhiên.
+ Thời gian kí hợp đồng: tối thiểu 1 tuần.
+ Trong trường hợp nếu còn trống vị trí, Zalo sẽ ưu tiên theo thứ tự:
++ Các thương hiệu đang hợp tác với Zalo
++ Sản phẩm nội bộ đang có event trên Zalo Page
+ Những Page mới khởi tại, Page có hoạt động nổi bật hoặc tích cực trong tuần.
+ Thời gian chạy: tối thiểu một tuần.
+ Ngân sách: 33.000.000đ / tuần chạy đảm bảo luôn hiển thị trong 6 vị trí đầu tiên.
>> Quảng cáo sticky message trên zalo
(1) Hình thức hiển thị: gửi tin nhắn tới người sử dụng Zalo, nằm ở vị trí đầu tiên khi người dùng mở tin nhắn kiểm tra. Được nhắm mục tiêu theo: Độ tuổi - Giới tính - Vị trí - Thiết bị.
(2) Mục tiêu: nhắm mục tiêu điều hướng quảng cáo theo 1 trong 3 dạng link:
++ Webpage: tương thích với di động ( Smartphone, máy tính bảng, note,…).
++ Ứng dụng di động: tương thích với nhiều OS khác nhau, tối thiểu phải trên Android và IOS. Ứng dụng phải nằm trên các Appstore chính thức như Google Play, không phải ứng dụng cạnh tranh với VNG.
++ Quảng cáo trên Zalo Page
(3) Cách tính phí: tính theo CPC ( trả tiền theo click ).
++ Không giới hạn thời gian chạy.
++ Yêu cầu số lượt click cho một lần chạy: 15.000 click / 1 lần chạy.
++ Chạy liên tục, không có ngắt quãng, ngưng khi nào hết lượt click.
++ Ngân sách: 3.300đ / CPC, có báo cáo gửi qua email theo yêu cầu.
(4) Yêu cầu về mẫu hiển thị quảng cáo Zalo:
++ Avatar sticker: 200x200px và phải là chuẩn JPG.
++ Tiêu đề (content): 30 kí tự.
++ Mô tả (description): 30 kí tự.
>> Quảng cáo trên Zalo
(1). Hình thức hiển thị: gửi tin nhắn tới người sử dụng Zalo, nằm ở vị trí đầu tiên khi người dùng mở tin nhắn kiểm tra. Được nhắm mục tiêu theo: Độ tuổi - Giới tính - Vị trí - Thiết bị.
(2) Mục tiêu: nhắm mục tiêu điều hướng quảng cáo theo 1 trong 3 dạng link:
+ Webpage: tương thích với di động ( Smartphone, máy tính bảng, note,…).
+ Ứng dụng di động: tương thích với nhiều OS khác nhau, tối thiểu phải trên Android và IOS. Ứng dụng phải nằm trên các Appstore chính thức như Google Play, không phải ứng dụng cạnh tranh với VNG.
+ Quảng cáo trên Zalo Page
(3) Cách tính phí: tính theo CPC ( trả tiền theo click ).
+ Không giới hạn thời gian chạy.
+ Yêu cầu số lượt click cho một lần chạy: 15.000 click / 1 lần chạy.
+ Chạy liên tục, không có ngắt quãng, ngưng khi nào hết lượt click.
+ Ngân sách: 3.300đ / CPC, có báo cáo gửi qua email theo yêu cầu.
(4) Yêu cầu về mẫu hiển thị quảng cáo Zalo:
+ Avatar sticker: 200x200px và phải là chuẩn JPG.
+ Tiêu đề (content): 30 kí tự.
+ Mô tả (description): 30 kí tự.
(5) Các loại quảng cáo:
+ Quảng cáo Zalo Page trong danh mục
+ Quảng cáo Page nổi bật
+ Quảng cáo nhật ký news feed zalo
+ Quảng cáo tăng lượt quan tâm trên zalo page
>> Quảng cáo Youtube
Các hình thức quảng cáo trên Youtube:
- Quảng cáo trên trang chủ YouTube
- Quảng cáo trong video của YouTube
- Quảng cáo video không thể bỏ qua trên Youtube
- Quảng cáo video có thể bỏ qua
- Quảng cáo hiển thị trên YouTube
- Quảng cáo trên kết quả tìm kiếm của Youtube
- Quảng cáo tiêu chuẩn trên YouTube
- In-Video (Overlay)
- YouTube Brand Channel là mạng xã hội giúp doanh nghiệp lưu trữ và truyền tải video đến đông đảo khách hàng, với giao diện tùy chỉnh một cách chuyên nghiệp và đẳng cấp tạo nét cá tính riêng. Quảng cáo này có chi phí rất cao.
- Quảng bá với GDN
>> Quảng cáo mạng hiển thị Google
Mạng hiển thị là một tập hợp các trang web đối tác và các trang web cụ thể của Google — bao gồm Google Finance, Gmail, Blogger và YouTube, kể cả Gmail và YouTube …giúp bạn hiển thị thông điệp của mình cho nhiều khách hàng hơn.
Các hình thức quảng cáo:
+ Các danh mục văn bản trên các trang web
+ Quảng cáo hình ảnh trên các trang web
+ Quảng cáo video trên các trang web
+ Quảng cáo trên các trang web di động
>> Wifi Marketing
Wifi Marketing là một hình thức trao đổi dịch vụ wifi miễn phí để lấy sự tập trung của người sử dụng vào một hình ảnh, hoặc có thể là yêu cầu chia sẻ lên mạng xã hội…
Mỗi chiến dịch quảng cáo qua wifi đều được thiết kế một giao diện web cho phép tùy chỉnh mọi thành phần, bao gồm: logo, menu, hình ảnh, bài viết…. hiển thị tốt trên mọi thiết bị.
>> Google SEO
– Seo từ khóa lên Top: Cam kết lên Top đúng thứ hạn.
– Tối ưu onpage: Giúp web đạt chuẩn SEO, thân thiện với bộ máy tìm kiếm.
– Phát triển nội dung: Xây dựng nội dung với từ khóa trên website.
– Xây dựng liện kết: Nâng điểm chất lượng, xây dựng liên kết sạch.
Quy trình:
– Phân tích và lựa chọn từ khóa: từ khóa là bước đầu tiên và bắt buộc khi bắt tay vào SEO, xác định chúng ta cần cung cấp gì trên website, đối tượng hướng đến là ai, phạm vi dịch vụ như thế nào?
– Tối ưu hóa onpage cho website: Tăng điểm chất lượng website thông qua cải thiện liên kết website logic hơn và thân thiện với bộ máy tìm kiếm là bước tiền để để tiến hành SEO.
– Xây dựng, chỉnh sửa nội dung website: Google đánh giá rất cao các website có nội dung tốt, vì thế việc xây dựng và chỉnh sửa nội dung chất lượng, độc đáo là mấu chốt quan để đẩy website lên top nhanh chóng.
– Kiểm tra, theo dõi và đánh giá: Đây là bước nhìn lại quá trình SEO một cách tổng quan để có thể dự đoán thứ hạng và phân tích vấn đề nhằm cải thiện thứ hạng.
>> Google Adwords
Google Adwords là hình thức quảng cáo từ khoá được hỗ trợ, mẫu quảng cáo hiển thị trên trang tìm kiếm www.google.com.vn
+ Phân tích chiến dịch quảng cáo sát với chiến lược kinh doanh.
+ Phân tích từ khoá đúng khách hàng mục tiêu.
+ Kích hoạt quảng cáo nhanh trong vòng tối đa 24h.
+ Đảm bảo quảng cáo luôn hiển thị 24/7.
+ Chạy bù thời gian không hiển thị quảng cáo.
+ Miễn phí chỉnh sửa tối ưu nội dung website.
>> Quảng cáo trên Cốc Cốc
+ Quảng cáo tìm kiếm
Xuất hiện trên Top kết quả tìm kiếm khi khách hàng tìm các từ khóa liên quan tới sản phẩm của bạn
+ Quảng cáo banner
Xuất hiện trên trang chủ trình duyệt Cốc Cốc. Có thể chọn chỉ hiện với những người dùng có sở thích nhất định như: Du lịch, thời trang, giáo dục, …
+ Quảng cáo Logo của bạn trên Cốc Cốc
>> Tiếp thị qua Email
Tiếp thị qua email là một hình thức sử dụng email để gởi thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, … đến Khách hàng.
Các Loại Tiếp Thị Qua Email
+ Email marketing cho phép hay được sự cho phép của người nhận (Solicited Commercial Email), đây là hình thức hiệu quả nhất.
+ Email marketing không được sự cho phép của người nhận (Unsolicited Email Marketing hay Unsolicited Commercial Email – UCE) còn gọi là Spam.
>> Tăng Like Fanpage
+ UY TÍN: tăng like đúng thời điểm cam kết.
+ CHẤT LƯỢNG: 100% like thật.
+ NHANH CHÓNG: chiến dịch được thực hiện ngay khi nhận được yêu cầu của Bạn.
+ BẢO MẬT: thông tin thuộc về Bạn được cam kết bảo mật từ LAVA MEDIA.
>> Quảng cáo trên các báo điện tử
Nld.com.vn | baodatviet.vn | VietNamnet.vn | baomoi.com | ngoisao.net |
dantri.com.vn | nguoiduatin.vn | eva.vn | thanhnien.com.vn | vnexpress.net |
cafef.vn | docbao.net | news.zing.vn | ione.net | 24h.com.vn |
>> Quảng cáo trên Facebook
Vị trí hiển thị quảng cáo
+ Quảng cáo Facebook hiển thị bên góc phải màn hình
+ Quảng cáo Facebook trên bảng tin News Feed ở chính giữa
Các hình thức quảng cáo:
+ Quảng cáo xoay vòng trên Facebook
Là một hình thức cuốn hút Khách hàng click nhiều nhất, bởi sự bắt mắt, chuyển động xoay vòng 3-5 hình ảnh, tiêu đề và các liên kết kêu gọi hành động.
+ Quảng cáo hình ảnh đơn trên Facebook
++ Quảng cáo Facebook Single Image trên desktop news feed
++ Quảng cáo Facebook Single Image trên desktop cột phải
++ Quảng cáo Facebook Single Image trên mobile news feed
+ Thiết kế Folder kẹp tài liệu
+ Thiết kế Catalogue
+ Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
+ Chụp hình sản phẩm
+ Thiết kế bao bì sản phẩm